about me

รูปภาพของฉัน
ปี 1 รหัส 5136066032 เลขที่65 คณะทันตเเพทยศาสตร์

วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2552

Good morning!

สวัสดีครับ ผม วิน ครับ
ชื่อ ประวิณ หลิ่มศิริ นะครับ

ถ้าถามเรื่องความชอบแล้ว นะครับ คนเราก็ชอบไม่เหมือนกันใช่ปะ แต่สำหรับผมเนีย ยกให้เลยครับ ฟุ

ผมนั้นนะครับรอบรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับ ฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็น ผลการแข่งนัดนี้ใครจะชนะ? ผู้เล่นนักแตะ ทีม หรือกล่าวง่ายๆ ว่าทุกเรื่องเลยก็ได้
แต่วันนี้ ผมจะมานำเสนอ ทริก เล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับการ ดูบอล ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น